โชว์ ฉาว แล้ว ดัง จริงหรือ?

ปัจจุบันนั้นมีดาราเกิดขึ้นมากมาย จึงทำให้งานแสดงต่างๆมีจำกัด เพราะถ้าใครมีความสามารถเป็นทุนอยู่แล้ว บวกกับมีชื่อเสียงพอประมาณ ก็จะมีโอกาสแจ้งเกิดกันได้อย่างง่ายดาย และดาราทุกคนก็ต่างที่จะอยากให้ตัวเองอยู่ในสื่อข่าวบันเทิงไทยกันอยู่แล้วทั้งนั้น และความคิดเหล่านี้ก็จะเกิดจากความต้องการของตัวดาราเอง หรือ ทางค่ายต้นสังกัดนั่นเอง เพื่อที่จะผลักดันตำแหน่งดาราโนเนมไม่มีชื่อเสียงให้ได้แจ้งเกิดกัน รวมถึง ดาราที่ดังหรือมีชื่อเสียงอยู่แล้วได้คงระดับเอาไว้ในสื่อนั่นเอง

new-e-6
ซึ่งทุกวันนี้ความดังของเหล่าดาราที่อยู่ตามข่าวบันเทิงนั้นมีอยู่หลายรูปแบบ ทั้งข่าวฉาวเยอะแต่งานน้อย หรืองานเยอะข่าวเยอะตามผลงานแตกต่างกันออกไป ซึ่งสิ่งเหล่านี้สามารถเป็นตัวที่เพิ่มมูลค่าเพิ่มชื่อเสียงให้กับตัวดาราเอง แต่ในทางตรงกันข้ามข่าวบันเทิงฉาวๆเหล่านี้ก็สามารถลดมูลค่าและลดชื่อเสียงให้กับตัวดาราเองก็เป็นได้
และปัจจุบันนี้มีดารามากมายที่พยายามแย่งชิงพื้นที่ข่าว เพื่อสร้างข่าวฉาวและไม่ฉาวเยอะกว่าผลงานการแสดงซะอีก ซึ่งเราไม่ค่อยได้เห็นเท่าไรนัก อย่างการแต่งตัวโป๊แหวกแนวเพื่อกระชากเรตติ้งที่มีเกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง ส่งผลให้สื่อข่าวบันเทิงเล็งให้คนในสังคมมีแนวโน้มเล็งเห็นว่ามันคือเรื่องเพศ แต่อย่างไรนั้นการใช้ความเซ็กซี่หรือเรื่องที่ไม่ดีเพื่อกลับคืนสู่วงการหรือดันตัวเองให้มีชื่อเสียง หลายคนก็มองว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม ถึงแม้ว่าจะทำให้ดาราคนนั้นโด่งดังก็ตามที แต่ยังไงซะสักวันก็คงจะต้องดับไปเพราะการกระทำเพื่อหวังจะดังแต่ไม่สร้างผลงานดีๆได้ก็คงจะไม่มีผู้จัดคนใดอยากจะเอาไปร่วมงาน สู้ไปจ้างดาราคนอื่นที่มีความสามารถไม่ดีกว่าหรือ?

Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.